Af hverju ekki strax???

Af hverju verša landsmenn sem koma heim til landsins settir ķ sóttkvķ frį og meš morgundeginum en ekki frį og meš deginum ķ dag, strax viš heimkomu nś žegar???????


mbl.is Allir landsmenn ķ sóttkvķ viš heimkomu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Svo er annaš sem ég er mjög hissa yfir, en žaš er hverjum er gert fara ķ sóttkvķ og hverjum ekki.  Ég get ekki séš aš neitt sérstakt sé haft til grundvallar įkvöršuninni.  Ķ morgun talaši ég viš mann (ķ sķma) en hann kom frį Tenereefe ķ gęrkvöldi og var honum gert aš fara beint ķ sóttkvķ.  Svo vissi ég um  annan mann sem kom frį Póllandi į sunnudaginn var.  Hann mętti bara ķ vinnu į mįnudeginum og var honum tjįš į flugvellinum aš žaš vęri engin įstęša fyrir hann aš fara ķ sóttkvķ, žó svo aš Pólverjar sjįlfir séu bśnir aš loka landinu.  Sérš žś eitthvaš samręmi ķ žessu??

Jóhann Elķasson, 18.3.2020 kl. 17:23

2 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Žaš er svo margt einkennilegt viš žetta allt saman Jóhann aš mašur veit ekki hvar mašur į aš byrja. Fęri ég aš tjį mig eins og hugur minn stefnir til yrši ég kallašur samsęriskenningamašur. Eitt sinn heyrši ég mann segja aš žaš sem kallaš hafši veriš samsęriskenningar žį hafi žęr kenningar veriš į rökum reistar, žęr reindust vera sannleikurinn. Žaš er margt sem viš ekki vitum og margt sem viš fįum ekki aš vita og enn er žaš margt sem viš eigum eftir aš sjį koma ķ ljós, žį munum viš įtta okkur į žvķ hvernig žetta heimsfyrirbrigši er til komiš og af hverju žessi kóróna Satans hefur sett allt į annan endann į heimsvķsu. En til žess aš sjį žaš žarf gagnrżninnar hugsunar og taka ekki öllu žvķ sem frį "fréttamišlum" kemur hrįtt.

Tómas Ibsen Halldórsson, 18.3.2020 kl. 22:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 131
  • Frį upphafi: 162116

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 91
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband