"Nż sjįlfstęšisbarįtta" sagši Jóhanna Siguršardóttir

Ķ ręšu sinni į Austurvelli ķ gęr sagši Jóhanna Siguršardóttir aš viš žyrftum aš heygja nżja sjįlfstęšisbarįttu.  Žaš var og.  Hver skildi nś vera įstęšan fyrir žvķ aš žurfa aš heygja sjįlfstęšisbarįttu og talandi um žaš įšur en hśn gengur endanlega frį sölu sjįlfstęšis okkar ķ hendur erlendra bśrókrata.

Ég verš aš višurkenna aš ég įtta mig ekki į konunni, mér sżnist hśn gersamlega śti aš aka.  Mikiš žótti mér undarlegt aš horfa į fréttamannafund forsętisrįšherra noršurlanda sem haldinn var austur į Héraši.  Mér žótti mikill vandręšagangur vera yfir öllu fasi rįšherranna.  Žaš mį vel vera aš ég sé svona skrķtinn, en mér fannst Jóhanna eins og įlfur śt śr hól meš kollegum sķnum.

Jóhönnu žótti ešlilegra aš ręša Evrópusambandsašild viš erlendu rįšherrana en skeytir engu um aš ręša žau mįl viš žjóšina.  Hśn talar viš žį eins og žaš sé hennar aš įkveša hlutina.  Er virkilega fariš aš slį śtķ fyrir henni ?  gerir hśn sér ekki grein fyrir žvķ aš hśn er starfsmašur žjóšarinnar, en žjóšin ekki žręll hennar ?

Ķ haust varš ég fyrir miklum vonbrigšum meš rķkisstjórnina sem žį var viš völd [meš Jóhönnu Siguršardóttur innanboršs], en er Jóhanna varš forsętisrįšherra finnst mér viš hafa fariš śr öskunni ķ eldinn.  Sżnist mér Jóhanna og Steingrķmur vera tilbśin aš selja okkur ķ žręldóm til aš friša Breta, Hollendinga og AGS, žaš viršist mega kosta öllu til.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 348
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 210
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband