Yfirlýsing !!!

Af gefnu tilefni lýsi ég því yfir, þrátt fyrir "fjölda áskorana", að ég mun ekki gefa kost á mér í embætti forseta Íslands. 

Ástæða þessa er sú að fram hefur komið einstaklingur, sem sjálfum mér og öllum öðrum sem tilkynnt hafa um framboð sín að þessu göfuga embætti auk allra þeirra sem nefndir hafa verið til leiks, sem er okkur öllum fremri til að takast á við þær áskoranir sem forsetaembættið gæti og mun væntanlega þurfa að standa frammi fyrir og takast á við á næstu misserum.

Þessi einstaklingur er enginn annar en Arnar Þór Jónsson hrl., fyrrum dómari og varaþingmaður. Ég treysti engum öðrum fremur af öllum þeim sem nefndir hafa verið til að takast á við þetta göfuga verkefni.

GUÐ blessi Ísland.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur G Borgfjörð

Arnar Þór Jonsson hrl er réttur maður á réttum tíma. Hann á eftir að verja lýðræðið okkar og fullveldið. 

Haraldur G Borgfjörð, 5.3.2024 kl. 22:15

2 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Leyndarhyggja á ekki að líðast. Myndi aldrei kjósa frímúrara sem forseta. Það verður að vera hægt að treysta forsetanum.

Jósef Smári Ásmundsson, 5.3.2024 kl. 22:40

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sammála þér Tómas og hef fyrir löngu ákveðið að kjósa hann.

Helga Kristjánsdóttir, 5.3.2024 kl. 23:25

4 Smámynd: Guðmundur Örn Ragnarsson

Ég tek undir með Tómasi, styð Arnar Þór Jónsson. 

Guðmundur Örn Ragnarsson, 6.3.2024 kl. 05:25

5 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

"Undirlýsing"!!!.Ég hef aftur á móti ekki fengið neina áskorun að gefa kost á mér (skil það vel) en umsóknatíminn er ekki liðinn svo það er enn von en þangað til styð ég Arnar Þór.

Sigurður I B Guðmundsson, 6.3.2024 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er viðurkenndur bókari, hef áhuga á þjóðmálum, trúmálum og ýmsu öðru
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 771
  • Frá upphafi: 162086

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 481
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband