Vá (WOW), er þá partíið búið...???

...og það mitt í vinnudeilum??? Hvað verður þá um öll flottu nýju hótelin???? Erum við að horfa uppá upphaf nýs hruns af mannavöldum?????

Sjáum hvað setur.


mbl.is Rauður morgunn í Kauphöllinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Tómas, það er fyrir löngu orðið ljóst að við værum á leið í "hnignunarfasa", sem er fyrir nokkru hafin, ýmsir hafa viljað afneita þessu en menn afneita ekki staðreyndum hagræðinnar.  Hagsveiflurnar eru þessar: Vöxtur, hægur vöxtur, mettun (þá er mjög lítill vöxtur og stoppar svo alveg), síðast kemur svo samdráttur öðru nafni kreppa.  Við erum byrjuð í samdrættinum.  Ég tek undir með þér því hér á Ásbrú er Gistiheimili og Hótel í öðru hverju húsi og ekki er eigið fé í þessu upp á marga fiska og ef verðbólgan fer af stað er ég hræddur um að margir verði í djúpum skít....

Jóhann Elíasson, 25.3.2019 kl. 13:31

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Þakka þér Jóhann fyrir þitt góða innlegg.

Við Íslendingar ætlum seint að læra. Ég hef átt erfitt með að skilja hvernig hægt er að reka flugfélag á fjármagni sem aflað er vegna væntanlegrar þjónustu sem eftir er að inna af hendi einhvern tímann í framtíðinni, slíkur rekstur getur ekki skilað framlegð heldur aukast skuldbindingar félagsins.

Flugrekstur þar sem allar vélar eru á leigu og lendingar- og þjónustugjöld í óskilum er hreint glapræði. Það segir mér að fargjöldin eru allt of lág, sem þýðir það að rekstrarkostnaðurinn lendir á þeim sem veita félaginu þjónustu. Getur verið að á sama tíma sé verið að taka fé út úr félaginu????? Ég velti því fyrir mér.

Tómas Ibsen Halldórsson, 25.3.2019 kl. 15:35

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er nokkuð viss um að það hefur verið tekið fjármagn út úr félaginu alveg frá fyrsta degi og er enn gert.  Ég hef ekki neitt "konkret" fyrir mér í þessu aðeins hvernig hefur verið með fyrirtækja"eigendur" hér á landi.  Hvernig sem stendur á því eru oftast óljós skilin milli einkaneyslu og svo aftur rekstrarins sjálfs.  Þetta hlýtur þú að hafa upplifað í störfum þinum sem bókari....

Jóhann Elíasson, 25.3.2019 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er viðurkenndur bókari, hef áhuga á þjóðmálum, trúmálum og ýmsu öðru
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 773
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 489
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband