Frumvarp um nįttśrupassa ķ anda vinstriflokkanna

Ég hefši trśaš vinstriflokkunum, Vinstri gręnum og Samfylkingu, til žess aš koma fram meš frumvarp ķ lķkingu viš frumvarp Ragnheišar Elķnar um nįttśrupassa.  Ég tel aš žetta frumvarp sé ekki ķ anda Sjįlfstęšisstefnunnar. 

Ég er hręddur um aš žeir fjįrmunir sem innheimtast meš žessu móti munu skila sér illa til žeirra sem į žeim žurfa aš halda, til uppbyggingar, višhalds og öryggisgęslu į viškvęmum nįttśruminjum.  Žaš vęri nęr aš fólk vęri rukkaš fyrir ašgang į žessum svęšum s.s. viš Gullfoss, Geysi og öšrum vinsęlum feršamannastöšum.  Ég teldi ekki eftir mér aš borga 500 til 1000 krónur fyrir ašgang aš nįttśruperlum okkar og ég er viss um aš śtlendingar sem vilja sękja Ķsland heim myndu ekki lįta žaš stoppa sig, žaš sannar ašsókn ķ Blįa lóniš sem fęr aš rukka fyrir ašgang aš lóninu og er žaš ekki ódżrt. 

Ég óttast aš yfirbygging og allur kostnašur ķ kringum innheimtu og rįšstöfun žeirra fjįrmuna sem nįttśrupassinn į aš skila verši of mikill og of stór hluti žeirrar innheimtu muni sitja fastur ķ rķkiskassanum.

Ég mótmęli frumvarpi Ragnheišar Elķnar og hvet Alžingi aš fella žetta frumvarp.

Frumvarpiš um nįttśrupassa er ķ anda vinstriflokkanna og ętti ekki aš bendla viš Sjįlfstęšisflokkinn.

 


mbl.is Framsókn meš miklar efasemdir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Sęll! Alveg vęri mér sama ķ hvers anda tiltekiš frumvarp er,og žašan af sķšur efast um aš innheimtuféš yrši ekki notaš til žess sem žvķ er ętlaš.- Mér finnst gleymast aš reglurnar um mismunun er įstęša žess aš ķslendingar verša aš kaupa žennan passa. 

Helga Kristjįnsdóttir, 8.12.2014 kl. 17:50

2 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Sęl Helga og takk fyrir innlitiš og athugasemdir žķna.

Jį mér sżnist margt vanhugsaš ķ žessu frumvarpi um nįttśrupassa.

Tómas Ibsen Halldórsson, 9.12.2014 kl. 09:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 351
  • Frį upphafi: 162093

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 213
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband