Žetta geršist eftir aš Michael lét undan žrżstingi frį lękni sķnum.

Michael fékk Moderna "bóluefniš" 17.įgśst 2021. Frį 20.įgśst žar til hann lést 1.nóvember 2021 leiš hann kvalir af völdum bóluefnisins (lesist -eitursins). Hann óskaši žess aš saga hans fengi aš heyrast sem vķšast svo ašrir žyrftu ekki aš ganga ķ gegnum žaš sama og hann žurfti aš ganga ķ gegnum.

Hafi žś ekki lįtiš bólusetja žig žį žarft žś ekki lįta sprauta žessum efnum ķ žig, žś ręšur žvķ sjįlf(ur). Žś veist žaš ekki fyrirfram hvort žś munir upplifa žaš sama og Michael og margir ašrir hafa žurft aš gera. Žaš er enginn öruggur žegar kemur aš žessum efnum. Žeir sem geta veriš öryggir eru žeir sem fį lyfleysu, en žaš eru śtvaldir einstaklingar sem fį žaš.

Lesiš hér fyrir nešan sögu Mikes.

 

Michael Anthony Granata – Moderna August 17th 2021

Passed Away On November 1st 2021

Michael (Mike), a longtime resident of Gilroy, passed away on November 1, 2021.  Never a kinder more gentle man did I know than my husband, Michael.

Mike was adamant that people know what happened to him, and what caused his early and unexpected death.  

Message from Mike: 

“Many nurses and non-nursing staff begged me and my wife to get the truth out to the public about the Covid-19 Vaccines because the truth of deaths from these Vaccines is being hidden within the medical profession”.

“I promised I would get the message out, so, here is my message: I was afraid of getting the vaccine for fear that I might die. At the insistence of my doctor, I gave in to pressure to get vaccinated.  On August 17th I received the Moderna Vaccine and started feeling ill three days later. I never recovered, but continued to get worse. I developed multisystem inflammation and multisystem failure that medical professionals could not stop. My muscles disappeared as if to disintegrate. I was in ICU for several weeks and stabbed with needles up to 24 times a day for those several weeks, while also receiving 6 or 7 IV’s at the same time (continuously). It was constant torture that I cannot describe. I was no longer treated as a human with feelings and a life. I was nothing more than a Covid Vaccine human guinea pig, and the doctors were excited to participate in my fascinating progression unto death. If you want to know more, please ask my wife.  I wished I would have never gotten vaccinated. If you are not vaccinated, don’t do it unless you are ready to suffer and die!”

Mike did not deserve the pain and suffering he endured.  He was a good man and deserved better.

Michael’s full Obituary can be found here.

Gilroy, CA, USA


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Inga Žormar

Žessi sorglega frįsögn er žvķ mišur bara ein af žśsundum sem ég hef séš sķšan byrjaš var aš sprauta saklaust fólk meš žessum eiturefnum.

Kristķn Inga Žormar, 18.11.2021 kl. 22:41

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Og engin rannsókn fer fram žvķ yfirvöld višurkenna EKKI aš AUKAVERKANIR séu til stašar......

Jóhann Elķasson, 19.11.2021 kl. 06:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 52
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband