Fötluðum konum sagt upp hjá Strætó

Er þetta í boði jafnaðarmanna og velferðar?  frown

Eitt alshverjar klúður að færa "þjónustuna" yfir á Strætó. 

 


mbl.is Fötluðum konum sagt upp hjá Strætó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Það er allavega eitthvað byrjað að falla á geislabauginn á Degi...

Hvumpinn, 20.1.2015 kl. 12:00

2 Smámynd: GunniS

mer finnst serstakt að það er eins og aðeins frettir af uppsögn kvenna nái i fréttir. en ef ég segi mína reynslusögu þá hef eg verið atvinnulaus og fékk átakskverkefni hjá borginni . 40%. það endar ekki í neinu, og átti ég bara að halda áfram að vera atvinnulaus, þó ég hafði verið það áður í einhver ár. ég veit að annar, á sama stað lenti í sömu aðstöðu og ég. nema hann var í 100% starfi .

hvort þetta skipti ekki máli, því ég er karlkyns, veit ég ekki.

GunniS, 20.1.2015 kl. 16:01

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Þakka ykkur innlitið félagar.

Það er mikið rétt hjá þér Gunnar, það er eins og sumt þyki fréttnæmt og annað ekki, þó það sé engu síður alvarlegt.  Ótrúlega margir eru enn atvinnulausir og hafa verið í allt of langan tíma.  Eitt sinn lenti ég í þeirri stöðu að vera atvinnulaus, reyndar á tíma sem nóga atvinnu var að fá.  Ég sótti um á fleiri, fleiri stöðum en allt kom fyrir ekki.  Fólk sem hafði vinnu fékk stöðurnar sem ég sótti um.  Þetta var erfiður og skrítinn tími.  Ég skil þig mæta vel og vona að úr rætist hjá þér fyrr en síðar.

Tómas Ibsen Halldórsson, 20.1.2015 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er viðurkenndur bókari, hef áhuga á þjóðmálum, trúmálum og ýmsu öðru
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 154
  • Sl. viku: 242
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 160
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband