Af hverju er Sjįlfstęšisflokkurinn rśinn trausti?

Fram aš Icesave III var ég gallharšur Sjįlfstęšismašur, en žegar žingflokkurinn, meš nokkrum undantekningum žó, lagšist į sveif meš rķkisstjórninni og ętlaši aš leggja į skattgreišendur óbęrilegar birgšar, žį sagši ég skiliš viš flokkinn.

Bjarni og žeir sem honum fylgdu aš mįlum sżndu óheilindi gagnvart žjóšinni og žaš kann ég ekki aš meta.  Afstaša Bjarna til ESB ašlögunar og ašildar hefur mér žótt ótrśveršug, hann hefur ekki haft manndóm ķ sér til aš stķga fram og segja "Nei viš viljum ekki ganga ķ ESB", žvert į móti hafa öll hans svör veriš lošin žrįtt fyrir samžykktir landsfundar flokksins.

Bjarni hefši gert sjįlfum sér og flokknum greiša hefši hann įkvešiš aš bjóša sig ekki fram til formanns fyrir sķšasta landsfund.  Žį hefši fólk eflaust fengiš aš heyra hvaš Hanna Birna stęši fyrir, en žvķ mišur žį verš ég aš višurkenna aš ég hef ekki hugmynd um afstöšu hennar, t.d. til ESB ašildar.

Sś var tķšin aš mašur gat veriš viss um afstöšu forystumanna Sjįlfstęšisflokksins til brżnna mįla, en žvķ er ekki aš heilsa ķ dag.

Sigmundur Davķš Gunnlaugsson, formašur Framsóknarflokksins, er eini stjórnmįlaforinginn nś ķ dag sem talar skķrt og į mannamįli, žó svo aš nokkrir kratar skilji žaš ekki.

Hefši einhver sagt mér fyrir nokkrum mįnušum aš ég ętti eftir aš kjósa Framsókn, hefši ég tališ hinn sama ekki öllu mjalla, žann flokk hef ég aldrei kosiš og fram aš žessu aldrei komiš žaš til hugar.  Nś aftur į móti skoša ég žann möguleika af fullri alvöru, žar sem minn gamli flokkur hefur ekki sżnt aš hann sé traustsins veršur.

Įšur fyrr var Sjįlfstęšisflokkurinn ķ öndvegi viš aš sigla žjóšarskśtunni ķ gegnum hvern ólgusjóinn į fętur öšrum og gerši žaš af mikilli festu og öryggi.  Ķ dag viršist forusta flokksins ekki vita hvert skuli halda, hvaša stefnu skuli taka.  Ég óttast žaš aš ef Sjįlfstęšisflokkurinn kęmist ķ žį stöšu aš stżra žjóšarskśtunni, myndi haldiš į sömu braut og Samfylkingin hefur vališ, žaš er beint inn ķ brimskafl ESB-daušans, žar sem engu er eirt og öllu til kostaš į kostnaš skattgreišenda, hins almenna launamanns, įn žess aš blikna og lįta žį ófreskju vaša yfir land og žjóš į skķtugum skónum, eins og žeir hafa gert vķša ķ Evrópu og nś sķšast į Kżpur.

Mešan forusta Sjįlfstęšisflokksins getur ekki talaš skķrt og unniš af festu aš žeim mįlum sem skiptir žjóšina mįli, žį sé ég mér ekki fęrt aš snśa mér aš žeim flokki, ég verš aš leita į önnum miš.

 


mbl.is Formannsskipti engin óskastaša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Sjaldan sér mašur skrifaš um Evrópumįl af jafn litlu skilningleysi og meš jafn öfgafullu hugarfari og hér mį aš lesa 

Jón Ingi Cęsarsson, 12.4.2013 kl. 15:01

2 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Jón Ingi, ég geri mér ekki vonir um aš žś skiljir žaš, enda ertu krati.  Žvķ mišur hvorki sjį kratar né heyra sannleikann um ESB, bara žaš sem hentar og fellur aš žeirra žrįhyggju.

Tómas Ibsen Halldórsson, 12.4.2013 kl. 15:48

3 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Fyrir hrun skrifaši Bjarni Benediktsson grein um ESB. Žar sagši hann aš ef meirihluti žjóšarinnar vęri žeirrar skošunar aš žeir vildu višręšur viš ESB ętti Sjįlfstęšisflokkurinn ekki aš vera į móti žeim višręšum. Žetta sagši Bjarni į sama tima og hann sagšist ekki hafa trś į žvķ aš jįkvęš nišurstaša fengist.

Fyrir mér er žetta lżšręšisleg hugsun, sem fer ķlla ķ einhverja. Sumir skilja ekki svona afstöšu og žaš er lķka ķ lagi.

Eitt af žvķ sem ég gagnrżndi į sķšasta Landsfundi voru žeir sem ekki hafa kunnįttu aš vinna meš fólki meš mismunandi įherslur. Breytingin į įlyktun varšandi ESB er dęmi um žaš. Mismunandi įherslur į afgreišlu Icesave er annaš og žaš aš lįta sér detta ķ hug aš setja eigi lög sem banni aš verštryggja lįn er fįheyrš forręšishyggja. Hugmyndafręšin į bak viš Stétt meš stétt hugnast mér betur. Umhyggja fyrir žeim sem minna mega sķn į sama tķma og viš eflum atvinnulķfiš til žess aš viš getum gert betur. Meš žį hugsun ęttum viš Jón Ingi, žś Tómas og ég aš geta unniš saman, alveg įn tillits til žess hvaša flokk viš kjósum til žess aš nį įrangri. 

Verši nišurstaša śr žjóšaratkvęšagreišslu aš ljśka višręšunum viš ESB žį mun ég styšja žį nišurstöšu og žaš kęmi mér ekki į óvart aš žaš verši nišurstašan. Žį erum viš Jón Ingi Cęsarsson sammįla. Viš Jón erum lika sammįla um margt ķ umhverfismįlum og aš Eyjafjaršarsvęšiš sé eitt žaš fallegasta į landinu. Žaš žżšir hins vegar ekki aš viš séum sammįla um alla hluti eša leišir ķ mįlum.

Tómast af okkar góšu kynnum og skošanaskiptum finnst mér aš viš séum samherjar. Ķ nęstu kosningum vil ég fara inn ķ nęsta kjörtķmabil af įbyrgš,. Ekki setja fram loforšalista sem er ķ engu samręmi viš žaš įstand sem rķkir. Žaš var e.t.v. eitt af mistökum sķšustu rķkisstjórnar aš lofa hlutum sem enginn möguleiki var aš standa viš eins og meš atvinnu og skjaldborg fyrir heimilin. Žś velur įhęttuna, og ég virši žaš val. 

Siguršur Žorsteinsson, 12.4.2013 kl. 16:39

4 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Ef Sjįlfstęšisflokkurinn hefši ķ raunveruleikanum fariš eftir bošoršununum 10, žį stęši hann ekki ķ žeim sporum aš reyna aš réttlęta öll sviknu bošoršin, įn raunhęfra raka, og ętlast žó til žess aš fį stušning fįtękra, sannkristinna og óflokksbundinna einstaklinga.

Hér hefur sannkristni nįungakęrleikurinn raunverulegi tżnst ķ falspeninga-hafrótinu spillta!

Slķkt fals-peninga-valda-veganesti er ekki nęrandi fyrir nokkra sįl.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 12.4.2013 kl. 18:28

5 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Sęll Siguršur og žakka žér fyrir žitt innlegg.

Ég er žér aš mestu leiti sammįla.  Žaš er nś svo aš oftast hef ég reynt aš fara eftir höfšinu, žegar aš stjórnmįlum kemur, en nś finn ég mig knśinn til aš fara eftir hjartanu.  Ég vona aš Sjįlfstęšisflokkurinn muni plumma sig, nį įttum og leggja sitt af mörkum žjóš okkar til heilla.

Anna Sigrķšur, ég žakka žér fyrir innlitiš og žitt innlegg ķ umręšuna.

Tómas Ibsen Halldórsson, 12.4.2013 kl. 22:19

6 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Tómas žś ęttir aš lķta į vef framtķšarflokksins žeir bjóša einfaldlega best xff.is

Siguršur Žorsteinsson, 13.4.2013 kl. 06:15

7 Smįmynd: Samstaša žjóšar

 

 

Alburšarįs sķšustu daga er »Drama« sem sett er į sviš, en ekki raunveruleg stjórnmįl. Oršiš »drama« merkir gerningur, eša eins og žvķ er lżst į Wikipedia:  

»Drama is the specific mode of fiction represented in performance. The term comes from a Greek word meaning "action" (Classical Greek: drama), which is derived from the verb meaning "to do" or "to act" (Classical Greek: draō). The enactment of drama in theatre, performed by actors on a stage before an audience, presupposes collaborative modes of production and a collective form of reception.«

  Vandamįl Sjįlfstęšisflokks er hvorki Bjarni Benediktsson né Hanna Birna Kristjįnsdóttir. Vandamįliš er firring flokks-forustunnar ķ heild, sem hefur glataš öllu sambandi viš hinn almenna flokksmann. Viš sįum žetta skżrt ķ Icesave-mįlinu og viš sjįum žetta skżrt ķ Snjóhengju-mįlinu. 

 

Žetta hefur einnig komiš skżrt ķ ljós ķ ESB-mįlinu og hefur nś žegar komiš fram varšandi Evrópustofu. Viš höfum séš hvernig forustan umgengst kröfu flokksmanna um peningastefnu (fastgengi) sem yrši til gagns fyrir žjóšina og veitt žrįšan efnahagslegann stöšugleika.

 

 

Forustan hefur žaš višhorf, aš flokksmenn séu hįlfvitar sem ekki sé takandi mark į. Žrįtt fyrir żtrekašar og skżrar samžykktir Landsfunda, fer forustan sķnu fram meš įkvaršanir sem einkennast af heimsku og eru skašlegar fyrir žjóšina. Hér er stutt frįsögn af fyrsta žętti »dramans«:  Sjįlfstęšisflokkur bżšur upp į »dramatķskt« leikverk ķ ašdraganda kosninga  Loftur Altice Žorsteinsson. 

   

Samstaša žjóšar, 13.4.2013 kl. 09:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 75
  • Frį upphafi: 162494

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband