Veik forusta Sjįlfstęšisflokksins

Žegar Sjįlfstęšisflokkurinn tók žį įkvöršun aš samžykkja Icesave III, sagši ég mig śr flokknum.  Ég hef ekki séš įstęšu til aš ganga til lišs viš Sjįlfstęšisflokkinn aš nżju žar sem mér hefur fundist formašur flokksins ekki einaršur ķ afstöšu sinni gegn ESB ašild.  Žegar hann ręšir um ESB finnst mér hann ekki tala af sannfęringu og į žann veg aš hann gęti įtt undankomuleiš, ef svo ber undir.

Ég hef žaš į tilfinningunni aš ef sś staša kęmi upp aš Bjarni Benediktsson sęi aš hann hefši hag af žvķ aš stökkva į ESB-vagninn yrši hann fljótur til.

Mér hefur fundist forusta Sjįlfstęšisflokksins veik og svolķtiš fįlm- og tilviljunarkennd, žaš vantar rögg og įręšni, menn séu fljótir til žegar į reynir, en bķši ekki eftir aš allir ašrir séu bśnir aš tjį sig um mikilvęg mįlefni.  Formašur Framsóknarflokksins stendur skrefi framar ķ žeim efnum en formašur Sjįlfstęšisflokksins.

Ég held aš vęri žaš ekki fyrir nśverandi forustu Sjįlfstęšisflokksins žį myndi flokkurinn męlast meš vel yfir 50% fylgi ķ skošanakönnunum og mun fęrri vęru óįkvešnir.  Aš mķnu įliti voru žaš mistök aš skipta ekki śt forustuliši flokksins į sķšasta landsfundi. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Jį žaš voru mistök aš lįta ekki Bjarna Ben fjśka į sķšasta Landsfundi.Forusta Sjįlfstęšisflokksins er ekki Fólkiš sem viš žurfum į aš halda ķ dag..žaš veršur aš segjast eins og er Bjarni Ben er ekki traustsins veršur.

Vilhjįlmur Stefįnsson, 14.4.2012 kl. 16:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 74
  • Frį upphafi: 162506

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband