Helgi Magnśs ég bišst fyrirgefningar

Ég er einn žeirra sem įsakaši įkęruvaldiš um aš ganga annarlegra erinda į lekamįlinu.

Ég hafši rangt fyrir mér og bišst žvķ fyrirgefningar į žeim oršum sem ég hef lįtiš falla um įkęruvaldiš.

 


mbl.is Gagnrżnir umfjöllun um įkęruvaldiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Tómas Ibsen.

En hvaš meš lekamįl Katrķnar Jakobsdóttur ? Ef žaš er ekki annarlegur tilgangur ķ farteskinu ķ nśverandi mįli -žį er hann annarlegur ef žeir eru ekki aš rannsaka lekamįl žar sem rįšherrann sjįlfur er vitaš aš lak trśnašargögnum. Sį sem žar er fórnarlamb Katrķnar rįšherra žįverandi varš aš loka skólanum sķnum vegna hennar og hęst launušustu kennarar menntaskóla ķ landinu misstu vinnuna og ódżrustu stśdentar ķslandssögunnar fį ekki lengur aš śtskrifast. Žeir eru ódżrastir žó deila standi um leyfi skólastjórans meš millifęrslum eša lįnum.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 12.11.2014 kl. 13:37

2 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

P.S.

Ķ nśverandi mįli tók saksóknari upp hjį sjįlfum sér aš rannsaka mįliš - ķ hinu er bśiš aš kęra žaš. Fróšlegt veršur aš sjį hvort žeir verši jafn duglegir viš Katrķnarlekann - hann žarf vart aš rannsaka - hann liggur fyrir.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 12.11.2014 kl. 13:38

3 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Hér er ég eingöngu aš fjalla um žįtt minn ķ žessu tiltekna lekamįli. 

Ég er sannfęršur um aš ef fariš vęri ofan ķ żmis fyrri tķšar mįl, gramsaš og hrópaš hįtt, kęmi margt gruggugt upp į yfirboršiš sem žeir sem hlut eiga aš mįli vęru ekki tilbśnir aš gangast viš.  En žaš er annaš mįl.

Tómas Ibsen Halldórsson, 12.11.2014 kl. 16:12

4 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Jį ég sį alveg aš žś varst aš ręša žįtt žinn ķ žessu. En ég var einmitt aš benda į aš žaš er ekki vķst aš žś hafir fariš fjarri sannleikanum - žaš kemur ķ ljós eins og ég reyndi aš koma oršum aš. Įlit mitt er aš žś getir stašiš keikur.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 12.11.2014 kl. 20:43

5 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Kęrar žakkir Predikari

Tómas Ibsen Halldórsson, 13.11.2014 kl. 09:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 58
  • Frį upphafi: 162157

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband