Sjálfstæðisflokkurinn í vanda vegna Icesave

Ríkisstjórnin þarf ekki að hafa áhyggjur af því að hafa ekki meirihluta á þingi meðan Sjálfstæðisflokkurinn situr hjá í brýnum málum, eins og hann gerði við afgreiðslu Icesave-ábyrgðarinnar fyrir mánuði síðan.  Ótrúlegt er að lesa það sem haft er eftir Bjarna Benediktssyni formanni Sjálfstæðisflokksins um ríkisstjórnina og Icesave þar sem hann og flokkur hans, utan tveggja þingmanna, sátu hjá við atkvæðagreiðsluna og greiddu þar með fyrir afgreiðslu þeirra nauðasamninga sem um ræðir.  Ég er þess fullviss að hefði Sjálfstæðisflokkurinn staðið í lappirnar hefðu nokkur VG atkvæði fellt Icesave-nauðasamninginn með stjórnarandstöðunni. 

Sjálfstæðisflokkurinn olli mér miklum vonbrigðum verð ég að segja, ég veit ekki hvort ég get treyst þeim flokki lengur.

 

ÁFRAM ÍSLAND -

EKKERT ESB

BURT MEÐ ICESAVE 

BURT MEÐ AGS

 


mbl.is Birtingarmynd vandræðanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég treysti ekki flokkum ég treysti einstaklingum en enginn af þeim sem ég treysti starfa á Alþingi.

Finnur Bárðarson, 30.9.2009 kl. 16:29

2 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Ég efast um að Samfó leggi niður skottið, meðan Samfó telur nokkurn séns til að koma ESB aðildar málum áfram, innan kjörtímabilsins.

Þó svo Icesave falli, þarf það ekki að leiða til endalokar, þess ferlis. Nýr samningur þarf fræðilega, ekki að taka meira í gerð, en nokkra mánuði.

Svo, að ég spái að stjórnin, falli ekki - þó svo Icesave falli.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 30.9.2009 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er viðurkenndur bókari, hef áhuga á þjóðmálum, trúmálum og ýmsu öðru
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband