Fjašrafok um gamlan karl

Ég skil ekki allan žann įhuga sem fjölmišlar og almenningur hefur sżnt žessum gamla manni.  Mér er alveg sama hvort hann kemur hingaš til lands eša ekki.  Hitt er svo annaš mįl hvernig Kķnversk stjórnvöld bregšast viš, en žau višbrögš sķna ótrślega taugaveiklun svo stórrar žjóšar sem Kķna er.

Hvort rįšherrar, žingmenn eša ašrir vilji leggja į sig aš hitta gamla manninn er žeirra eigiš mįl og er įstęšulaust aš hneykslast į žvķ hvaš svo sem menn velja.  Ég fyrir mitt leiti hef lķtinn įhuga į žessum karli og er alveg sama hvert hann fer, hvern hann hittir og viš hvern hann talar, ég sé ekki aš hann sé neitt merkilegri en hver annar.  Ég hef miklu meiri įhuga į aš eiga stund meš konu minni, börnum mķnum, barnabörnum eša tengdabörnum, žau vekja miklu meiri įhuga minn en žessi gamli skarfur.

 


mbl.is Kķnverjar vara Evrópužjóšir viš žvķ aš funda meš Dalai Lama
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Loftur Altice Žorsteinsson

Žetta er grunnhyggiš blog hjį žér Tómas. Žś staglast į žvķ aš Dalai Lana sé "gamall mašur". Hvaš kemur žaš mįlinu viš ? Skiptir žaš ekki öll mįli hvaš hann hefur aš segja og hvaš hann stendur fyrir ?

Ef Evrópumenn vęru ekki aumingjar, žį myndu žeir gera meira en hundsa hótanir Kķnverja. Žeir ęttu aš taka stefnuna gagnvart Kķnverjum til endurskošunar, meš žaš aš markmiši aš višurkenna formlega Tķbet og Taivan. Žaš vęru višeigandi višbrögš viš ósęmilegum hótunum Kķnverja.

Loftur Altice Žorsteinsson, 4.6.2009 kl. 00:32

2 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Ég er sammįla seinni hluta athugasemda žinna Loftur.  Kķnverjar hafa fengiš aš komast upp meš yfirgang og frekju gagnvart Tķbet og Taivan og eins öllum žeim sem dirfast aš andmęla ašgeršum žeirra. 

Žaš eina sem ég sé viš gamla manninn er aš hann er sameiningartįkn Tķbets.

Tómas Ibsen Halldórsson, 4.6.2009 kl. 12:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 72
  • Sl. sólarhring: 75
  • Sl. viku: 781
  • Frį upphafi: 162057

Annaš

  • Innlit ķ dag: 46
  • Innlit sl. viku: 494
  • Gestir ķ dag: 40
  • IP-tölur ķ dag: 40

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband