Hefur þú stjórn á tækjum þínum eða hafa tæki þín stjórn á þér?????

Myndbandið hér fyrir neðan mun gera þig orðlausan, það mun opna augu þín og vonandi gera þig meðvitaðan um tækjanotkun þína.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það eru eflaust margir sem sjá sjálfa sig í þessu myndbandi.  Þegar ég var búinn að horfa á það, var ég að mörgu leiti þakklátur fyrir að hafa ekki fengið mér snjallsíma en ástæðan er sú að ég sé símann sem síma og nota hann bara sem slíkan.  Svo var annað sem hvarflaði að mér:  Þegar ég var ungur þá var vinsælt lag með hlj´´omsveitinn Þokkabót, sem hét "LITLIR KASSAR", ég veit ekki alveg hvers vegna.....

Jóhann Elíasson, 17.7.2018 kl. 15:26

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Jóhann, ég eins og þú á ekki snjallsíma, ég á bara spjallsíma og hef látið mig það nægja wink

Tómas Ibsen Halldórsson, 17.7.2018 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er viðurkenndur bókari, hef áhuga á þjóðmálum, trúmálum og ýmsu öðru
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 212
  • Sl. viku: 713
  • Frá upphafi: 161989

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 451
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband