Žingmenn gera lķtiš śr sjįlfum sér meš framferši sķnu

Hafa žingmenn ekkert betra viš tķmann aš gera en aš nišra, gera lķtiš śr vinnustaš sķnum og fyrirlķta žaš embętti sem žeir hafa veriš kjörnir til aš sinna????

Ef žingmenn ętla aš halda žessu įfram er ekki von til žess aš almennilegt fólk fįist til aš bjóša sig fram til žingstarfa!!!!!!

Žingmenn gera lķtiš śr sjįlfum sér meš framferši sķnu.


mbl.is „Gunnar Bragi frussaši ķ vandlętingu“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbjörn Įrnason

kęru ķslendingar og fjölmišlar žeirra

ég er bśin aš vera upp ķ sumarbśstaš , ŚTI Į LANDI ( sem ég elska ) og greinilega missti af stórum lešjuslag . kannski fyrir bestu . ég er nś ekki vön aš verja mig en vegna nįttśrubarįttunnar langar mig aš reyna aš leišrétta einn stóran misskilning :

mig langar ašeins aš ręša žżšinguna į oršinu " redneck" ķ ķslenskum fjölmišlum sem ég notaši ķ vištölum viš rolling stone , sky news og fleiri ķ sķšustu viku . ķ mķnum haus er žetta orš yfir fólk sem sér sinn žjóšflokk betri en ašra . eru sannfęršir aš žeir geti lifaš įn heildarinnar og oft hlynntir vopnaburši . finnast žeir ęšri nįttśrunni og aš žeir eigi aš stjórna henni .

fyrir mig hefur žetta orš aldrei tengst strjįlbżli neitt endilega , redneks eru alls stašar ķ öllum löndum

og bara svo žaš sé alveg į hreinu : ég elska af öllu hjarta ķsland og sérstaklega nįttśruna og strjįlbżliš


įfram rśral !!!

glešileg jól

hlżja

björk

p.s. jį ég borga skatta į ķslandi

Kristbjörn Įrnason, 15.12.2015 kl. 16:19

2 Smįmynd: Elle_

Einu sinni enn nišurlęgši Birgitta sjįlfa sig į opinberum vettvangi.  Fyrst gegn foretanum, nś gegn utanrķkisrįšherra.  Gunnar Bragi sagši ekkert rangt ķ svarinu žarna. 

Elle_, 15.12.2015 kl. 17:22

3 Smįmynd: Elle_

 Nei ég meinti Jón Gunnarsson sagši ekkert rangt og Birgitta var verri en nišurlęgjandi gegn honum.

Elle_, 15.12.2015 kl. 22:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 61
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband