Vošaverkin leynast vķša

Efnavopnaįrįs ķ Sżrlandi hefur ešlilega olliš höršum višbrögšum vķša um heim og meira aš segja hér uppi į Ķslandi. Žarna uršu saklausir einstaklingar, einkum börn, fyrir baršinu į ódęšisverkum žeirra sem beita slķkum ašferšum. Hryllingurinn er svakalegur og į ekki aš lįta óįtališ.

Hitt sem hryggir mig žó enn meir er sś stašreynd aš hér į landi er um žśsund börnum slįtraš įrlega, žau deydd aš ósekju ķ móšurkviši įn žess aš nokkur reisir rönd viš og engum žykir tiltökumįl.

Jaršar žaš žį ekki viš hręsni aš įtelja žį sem fremja vošaverk erlendis, įn žess aš ég ętli mér aš fara aš afsaka ódęšisverkin ķ Sżrlandi, en lķta į žaš sem "ešlilegan" hlut aš deyša saklausa ófędda einstaklinga sem hafa ekki möguleika į aš verja sig???????

Vošaverkin leynast vķša.


mbl.is „Žegar žś drepur saklaus börn“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Sęll Žorsteinn

Ekki veit ég hvort Assad og stjórn hans eigi žarna hlut aš mįli eša ekki. Žaš kęmi mér svo sem ekkert į óvart aš veriš vęri aš koma sökinni į hann. Hvernig menn ętla aš sanna eitt eša annaš er ofar mķnum skilningi. Ég tel žig fara villu vegar žegar žś blandar Ķsrael inn ķ žetta mįl, en ég ręš ekki yfir skošunum žķnum, žś getur aš sjįlfsögšu fjallaš um žęr į žķnu bloggi, en ég biš žig aš koma ekki meš einhverjar langlokur um žķn višhorf hér į mķnu bloggi.

Aš öšru leiti óska ég žér alls góšs.

Žaš sem ég hinsvegar er aš leggja įherslu į hér ķ žessari fęrslu minni er sį tvķskinnungur sem felst ķ žvķ aš fordęma illvirki annarsstašar en lķša ódęšisverkin sem eiga sér staš ķ okkar eigin landi og žaš į svoköllušum sjśkrastofnunum.

Tómas Ibsen Halldórsson, 6.4.2017 kl. 20:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tómas Ibsen Halldórsson

Höfundur

Tómas Ibsen Halldórsson
Tómas Ibsen Halldórsson
Er višurkenndur bókari, hef įhuga į žjóšmįlum, trśmįlum og żmsu öšru
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • A Syrian child

Nota bene

Tedros

https://rumble.com/vr8g4m-w.h.o.-dr.-tedros-slips-up-and-admits-some-countries-using-booster-shots-to.html

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 62
  • Frį upphafi: 161294

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband